ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ
ಶಿಷ್ಯನು ಮರಹಿಲ್ಲದ ಗುರುವಿನ ಪಾದವ ಹಿಡಿದಡೆ,
ಕುರುಹಿಲ್ಲದ
ಲಿಂಗವ ಕೊಡಲಿಕ್ಕಾಗಿ,
ತೆರಹಿಲ್ಲದಪ್ಪಲೊಡನೆ
ಬರಿದಾದವು ತನುಮನಪ್ರಾಣಂಗಳೆಲ್ಲವು,
ಈ
ಬೆಡಗಿನುಪದೇಶವ ಪಡೆದ ಶಿಷ್ಯನಲ್ಲಿ ಗುರುವಡಗಿ
ಗುರು
ಶಿಷ್ಯನಾಗಿ ಎರಡೂ ಒಂದಾದ ಪರಿಯನೇನೆಂದುಪಮಿಸುವೆನಯ್ಯ?
ನಿಜಗುರು
ಸ್ವತಂತ್ರಸಿಧ್ಹಲಿಂಗೇಶ್ವರಲೊಂದಾದ ಗುರುಶಿಷ್ಯರ?
TRANSLITERATION
husiyillada
shiShyanu marahillada guruvina paadava hiDidaDe,
kuruhillada
liMgava koDalikkaagi,
terahilladappaloDane
baridaadavu tanumanapraaNaMgaLellavu,
I
beDaginaupadEshava paDeda shiShyanalli guruvaDagi
gurushiShyanaagi
eraDU oMdaada pariyanEneMdupamisuvaenayya?
nijagauru
svataMtrasiddhaliMgEshvaraloMDaada gurushiShyara?
CLICK HERE
TO READ-ALONG:
TRANSLATION
(WORDS)
husiyillada
(who doesn’t have anything that is
untrue) shiShyanu (disciple)
marahillada
(who is always awake and aware) guruvina
(the teacher) paadava (feet, the path of) hiDidaDe,(if held)
kuruhillada
(without symbol) liMgava (Linga, the God) koDalikkaagi,( when gives)
terahilladappaloDane
(when becomes one with that) baridaadavu
( became null) tanumanapraaNaMgaLellavu,(all the three- body, mind and existence, being))
I (this) beDaginaupadEshava ( marvelous
teaching) paDeda (who received) shiShyanalli ( in the disciple) guruvaDagi
(teacher hidden)
gurushiShyanaagi
(teacher turning in to disciple) eraDU (the two) oMdaada (becoming one)
pariyanu
(the process) EneMdu (how can I) upamisuvaenayya? (compare with, Sir!)
nijagauru
svataMtrasiddhaliMgEshvaraloMDaada gurushiShyara? (teacher and the disciple
becoming one with the God siddhalingeshvara)
TRANSLATION
When the disciple
with no untruth held the feet of the ever awake and aware Guru (teacher),
The non-symbolic
Linga (God) was granted,
And he
becomes one with it and the trifold being (body, mind and soul) became null.
The teacher
hid in the disciple who received this marvelous lesson!
What can I
compare this act of the teacher turning into disciple and the two becoming one,
Sir!
And the
teacher and the disciple becoming one with Lord SvataMtrasiddhaliMgEshvara!
COMMENTARY
We have said
that our ultimate goal in the spiritual path is to become one with God. This is
self-realization, achieving Moksha, or achieving the Null. We have said that
the Guru (teacher) and Linga (the icon) or the aids for achieving this state in
the spiritual journey. In the previous posting we said that the Guru is the
living form of the Lord and Linga is the symbolic form. Guru initiates the
spiritual consciousness in the disciple and guides him. The disciple starts
with the iconic Linga, realizes that which is beyond the icon, traverses the
ocean of senses and realizes the true self.
In this
Vachana, Sharana Svatantra Siddalingesvara provides the true attributes of the
Guru and the disciple to make the spiritual journey possible and a success. We
have said that there must be an intense desire on the part of disciple. The
Guru then supplements this desire with the appropriate knowledge. To be able to
do this, the Guru must be one who is ever awake and aware. The disciple must be
the one with no untruth (no "lies" within him). That is, it is not enough that the disciple does not ‘lie’;
the concept of lying is completely foreign to him, in the sense that he has
completely internalized the concept of the Self and knows nothing else. He does
not need any aid to go beyond the realm of his senses and their influence on
him. The ever awake guru leads such a disciple to realize that which is beyond the icon. The Guru and the disciple become one and the same; the Guru merges with the
disciple and the two merge with the Lord.
Millions of
thoughts enter our mind constantly. We become victims of these thoughts. We
tend to justify our actions. The true disciple is the one who is beyond this
thought cycle and has won the influence of senses. The thought of justifying
his actions does not even enter his mind. This is the true state of the disciple
with untruth!
The lesson
then is that one should have an intense desire to achieve something, acquire
the knowledge pertinent to it, go beyond the icons and internalize the truth.
The truth in the context of this Vachana is Him dwelling in the Self.
Let us
become knowledgeable and go beyond the icons!
KANNADA
COMMENTARY
ಅರ್ಥ:
ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ
ಶಿಷ್ಯನು, (ಸುಳ್ಳುನ್ನೇ ಅರಿಯದ ಶಿಷ್ಯ)
ಮರಹಿಲ್ಲದ
(ಮರವೆಯಿಲ್ಲದ, ಸದಾ ಎಚ್ಚರದಲ್ಲಿರುವವ್) ಗುರುವಿನ ಪಾದವ ಹಿಡಿದಡೆ, (ಗುರುವು ತೋರಿದ ಮಾರಗವನ್ನು
ಹಿಡಿದರೆ)
ಕರುಹಿಲ್ಲದ
( ಗುರುತು, ಚಿನ್ಹೆ ಇಲ್ಲದ) ಲಿಂಗವ ಕೊಡಲಿಕ್ಕಾಗಿ,(ಲಿಂಗವನ್ನು ಕೊಡಲು)
ತೆರಹಿಲ್ಲದಪ್ಪಲೊಡನೆ
(ಸಂದಿಲ್ಲದೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಾಗ) ಬರಿದಾದವು
(ಇಲ್ಲವಾದವು) ತನುಮನಪ್ರಾಣಂಗಳೆಲ್ಲವು, (ದೇಹ,
ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಗಳು)
ಈ
ಬೆಡಗಿನುಪದೇಶವ ( ಈ ಸೋಜಿಗದ ಉಪದೇಶವನ್ನು) ಪಡೆದ
ಶಿಷ್ಯನಲ್ಲಿ ಗುರುವಡಗಿ (ಪಡೆದ ಶಿಷ್ಯನಲ್ಲಿ ಗುರುವು ಅಡಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ)
ಗುರು
ಶಿಷ್ಯನಾಗಿ (ಗುರುವು ಶಿಷ್ಯನಾಗಿ) ಎರಡೂ ಒಂದಾದ
(ಇಬ್ಬರೂ )
ಪರಿಯನೇನೆಂದುಪಮಿಸುವೆನಯ್ಯ?
(ರೀತಿಯನ್ನು ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿ ಹೇಳಲಿ? ಅದನ್ನು ವಿವರಿಸುವಂತಹ ರೀತಿಯೇ ಇಲ್ಲ)
ನಿಜಗುರು
ಸ್ವತಂತ್ರಸಿಧ್ಹಲಿಂಗೇಶ್ವರಲೊಂದಾದ ಗುರುಶಿಷ್ಯರ? (ಸಿದ್ಧಲಿಂಗೇಶ್ವರನಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿ ಹೋದ
ಗುರುಶಿಷ್ಯರ ರೀತಿಯನ್ನು)
ತಾತ್ಪರ್ಯ:
ಗುರು
ಮತ್ತು ಶಿಷ್ಯ ಹೇಗಿರುತ್ತಾರೆ? ಅವರಿಬ್ಬರ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ?
ಎಂಬುದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಸಿದ್ಧಲಿಂಗರು. “ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ ಶಿಷ್ಯನು” ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ಎಂದರೆ
ತನ್ನಲ್ಲಿ ಅಸತ್ಯ ಅಥವಾ ಸುಳ್ಳು ಇರದವನು ಎಂದರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ
ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಲು ಮುಖ್ಯ. “ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ” ಮತ್ತು “ಹುಸಿಯಾಡದ” ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಬಹಳ
ಅಂತರವಿದೆ. ಹುಸಿಯಾಡದವರು ಸಿಗಬಹುದು ಆದರೆ ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದವರು ಸಿಗುವುದು ಬಹು ವಿರಳ.
ಸುಳ್ಳು
ಮಾತಾಡದವರು ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರಬಹುದು. ಅಂದರೆ
ತನ್ನ ಮಾತುಗಳಲ್ಲಿ ಅಸತ್ಯವನ್ನು ತರದವನು. ಆತನು
ಸದಾ ಸತ್ಯವನ್ನೇ ನುಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಅದು ಹೆಚ್ಚಿನದಲ್ಲ. “ಹುಸಿ”ಯಿಲ್ಲದಿರಬೇಕು. ಏನು
ಹಾಗೆಂದರೆ? ನಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಮನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಭಾವನೆಗಳು ಮೂಡುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ನಾವು ಅವುಗಳಿಗೆ
ದಾಸರಾಗುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ಆತ್ಮೋನ್ನತಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವವನು
ಈ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು, ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ರೀತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸುವ ಹುಸಿಯನ್ನು ಬಿಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಏಕೆಂದರೆ ತನುಗುಣಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಪಡೆಯಲು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ ಹಾಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವ ಕಾರಣವನ್ನು
ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಬೇಕು. ತನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ
ಹುಟ್ಟುವ ಕಾಮ, ಕ್ರೋಧ, ಮದ, ಮೋಹ, ಲೋಭ, ಮತ್ಸರ ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ
ಗಮನಿಸಬೇಕು, ಗುರುತಿಸಬೇಕು. ಇಂತಹ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು
ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ್ದು ಎನ್ನಬಹುದು.
ಇಂತಹ
ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ ಶಿಷ್ಯನು “ಮರಹಿಲ್ಲದ ಗುರು” ವಿನ
ಪಾದವ ಹಿಡಿದರೆ ಏನಾಗಬಹುದು? ಅರಿವು ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ
ದೊಡ್ಡದು. ಮರೆವು ಅಜ್ಞಾನ. ಮರಹಿಲ್ಲದ ಗುರು ಎಂದರೆ ಸದಾ ಎಚ್ಚರದಲ್ಲಿರುವವನು. ಮರೆವನ್ನು
ಮೀರಿದವನು. ಸ್ವತಃ ಸದಾ ಎಚ್ಚರದಲ್ಲಿರುವವನು
ಶಿಷ್ಯನನ್ನು ಎಚ್ಚರದೆಡೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಬಹುದು. ಮರೆವೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವವನು ಗುರು ಹೇಗಾದಾನು?
ಮೇಲೆ
ಹೇಳಿದ ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ ಶಿಷ್ಯನು ಇಂತಹ ಮರಹಿಲ್ಲದ
ಗುರುವನ್ನು ಕಂಡಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಸಿದ್ಧಲಿಂಗರು.
ಜಾಗ್ರತ ಚೇತನದ
ಗುರುವಿಗೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹುಸಿತುಂಬಿದ ಶಿಷ್ಯನಿಂದ ಯಾವ ಪ್ರಯೋಜನವೂ ಇಲ್ಲ. ಆತ ಆತ್ಮೋನ್ನತಿಯ
ಕಡೆಗೆ ಆತನನ್ನು ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲಾರ. ಆದರೆ ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ ಶಿಷ್ಯ ದೊರೆತಾಗ ಆತ ಆ ಶಿಷ್ಯನಿಗೆ
ಕುರುಹಿಲ್ಲದ ಲಿಂಗ ಕೊಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ ಅತ್ಯಂತ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸುವ ಶಿಷ್ಯನ
ಮನಸ್ಸು ಕುರುಹಿಲ್ಲದ ಲಿಂಗವನ್ನು ನೋಡಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮರಹಿಲ್ಲದ ಗುರುವು ಆತನಿಗೆ ಕುರುಹಿಲ್ಲದ
ಲಿಂಗವನ್ನೀಯುತ್ತಾನೆ. ಅಂದರೆ ಕುರುಹನ್ನು ಮೀರಿ ಆ ಪರವಸ್ತುವನ್ನು
ಕಾಣುವುದಕ್ಕೆಡಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ಇಂತಹ ಗುರುವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಆ ಹುಸಿಯಿಲ್ಲದ ಶಿಷ್ಯ
ಆತ್ಮೊನ್ನತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆಯಲು ದಾರಿ ತೋಚದವನಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಮರಹಿಲ್ಲದ ಗುರುವು
ತೋರಿಸಿಕೊಟ್ಟ ಕುರುಹಿಲ್ಲದ ಲಿಂಗವನ್ನು ಕೂಡಲೆ ತೆರಹಿಲ್ಲದೆ ಅಪ್ಪಿ ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದರೆ
ಅಲ್ಲಿ ಯಾವ ಅರೆಕೊರೆಗಳಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಸಂದುಗಳರುವುದಿಲ್ಲ. ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಅದರಲ್ಲಿ
ಒಂದಾಗಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆತನು ಸದಾ ಎಚ್ಚರವುಳ್ಳವನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಆತನ ತನು, ಮನ, ಪ್ರಾಣಗಳು
ಇಲ್ಲವಾಗುತ್ತವೆ.
ಇಂತಹ ಬೆಡಗಿನ ಉಪದೇಶವನ್ನು
ಪಡೆದ ಶಿಷ್ಯನಲ್ಲಿ ಗುರು ಅಡಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಉರುಹಿಲ್ಲದ ಲಿಂಗವನ್ನು ತೋರುವುದೇ ಬೆಡಗಿನ
ಉಪದೇಶ. ಆಗ ಗುರು ಶಿಷ್ಯರು ಒಂದಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.
ಇಂತಹುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು ಬಹು ಕಷ್ಟ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಸಿದ್ಧಲಿಂಗರು.
No comments:
Post a Comment